ใกล้วันประกาศผลสอบ GCSE เข้ามาทุกที!

  • Share this:

ใครที่ยังตื่นเต้น ไม่แน่ใจว่าจะเอายังไงเรื่องเรียนต่อดี วันนี้พี่ๆ Hands On ขอพูดถึงการเข้าเรียนคอร์ส Foundation ที่สหราชอาณาจักรกันสักหน่อยแล้วกันนะคะ น้องๆ คนไหนที่วางแผนการเรียนต่อที่สหราชอาณาจักรในอนาคตนั้น คอร์ส Foundation ถือเป็นก้าวแรกที่น้องๆ สามารถเลือกเดิน เพื่อเตรียมตัวเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรได้เป็นอย่างดี

ข้อดีที่โดดเด่นที่สุดสำหรับคอร์ส Foundation คงจะหนีไม่พ้นการย่นระยะในการเรียนต่อในระดับปริญญาตรีนั่นเอง และถ้าน้องสามารถทำคะแนนได้ดีในการเรียน ก็สามารถเรียนจบคอร์ส Foundation ได้ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น คำนวนดูดีๆ จะเห็นได้ว่า นอกจากเวลาแล้ว น้องๆ ยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วยค่ะ

มาถึงตรงนี้ น้องๆ หลายคน อาจมีคำถามที่ค้างในใจว่า แล้วมีสาขาหรือเมืองตามที่น้องๆ อยากไปเรียนและใช้ชีวิตอยู่หรือเปล่า ตอบกันตรงนี้เลยนะคะว่า คอร์ส Foundation นั้นไม่ได้มีตัวเลือกน้อยอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ เพราะเมืองใหญ่ๆ ในสหราชอาณาจักร ทั้งอังกฤษ, สก็อตแลนด์, เวลส์, ไอร์แลนด์เหนือ รวมถึง ไอร์แลนด์ ล้วนแล้วแต่มีคอร์สเรียนนี้เปิดสอนในหลากหลายสาขาวิชา ทั้ง Social Sciences, Health Sciences, Business, Art and Engineering

Hands On มีประสบการณ์ตรงในการส่งนักเรียนทั้งไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก ไปเรียนในคอร์ส Foundation ที่สหราชอาณาจักร อีกทั้งยังเป็นบริการฟรีที่เรายินดีรับฟังทุกคำถามและข้อสงสัย หากน้องๆ คนไหน ไม่มั่นใจเรื่องคะแนน รวมถึงอยากได้คำแนะนำต่างๆ สามารถติดต่อพี่ๆ ที่ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ

 

gcse

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: