Hands On Education Consultants ได้รับรางวัล Highest Growth in Thailand จาก QUT ประจำปี 2023

  • Share this:

เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา Hands On Education Consultants ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการเรียนต่อต่างประเทศได้รับรางวัล “Highest Growth in Thailand 2023” จาก Queensland University of Technology (QUT) มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย โดยมีคุณ Daniel Chin และคุณ Izumi Takeda ตัวแทนจากมหาวิทยาลัยเดินทางมามอบรางวัลด้วยตัวเองที่ออฟฟิศ Hands On สาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

 

 

โดยรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของ Hands On ในฐานะตัวแทนมหาวิทยาลัย QUT อย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย และแสดงถึงความไว้วางใจที่นักเรียนไทยมีต่อมาตรฐานการบริการและการดูแลให้คำปรึกษาด้านการเรียนต่อออสเตรเลียของทีมผู้เชี่ยวชาญ Hands On โดยเฉพาะ

 

Queensland University of Technology ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 200 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก จาก QS World University Rankings 2024 ปัจจุบันมีนักศึกษากว่า 50,000 คนและมีนักศึกษานานาชาติจากกว่า 119 ประเทศทั่วโลก การันตีความโด่งดังและความเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของออสเตรเลีย เปิดสอนปริญญาหลากหลายหลักสูตร เช่น Engineering, Education, Health, Information Technology อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในสาขาวิชา Business ที่ผ่านการรับรองจาก Triple Crown Accreditation และ ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 3 Best Business Schools ในออสเตรเลีย

 

 

สนใจเรียนต่อกับ Queensland University of Technology สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับพี่ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: