Blog

  • เอเจนซี่เรียนต่อต่างประเทศ

รวมบทความเรียนต่อต่างประเทศ

รวมบทความ เรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อต่างประเทศ

ชวนน้อง ๆ อัพเดตบทความเรียนต่อต่างประเทศ บทความสำหรับน้องๆเพื่อเตรียมตัวไปเรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อปริญญาตรี-โท-เอก ต่างประเทศ, How to ชิงทุนการศึกษาเรียนต่อต่างประเทศ, Lifestyle และการใช้ชีวิตระหว่าง เรียนต่อต่างประเทศ โดย พี่ ๆ Hands On


รีวิว International Marketing Management MSc ที่ University of Leeds โดย Zern

โพสต์วันที่ 25 กรกฎาคม 2024

“ก็จะได้มุมมองที่กว้างขึ้น เป็น Global มากขึ้น ไม่ได้จำกัดแค่ในประเทศ อย่างวิชาที่เซินชอบเลย ก็จะเป็น Marketing Strategy คือเราได้เรียนรู้ Pattern ในการคิดมากขึ้นค่ะ” เซิน รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส International Marketing Management MSc ที่ University of Leeds

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc Data Science ที่ City, University of London โดย Nut

โพสต์วันที่ 18 กรกฎาคม 2024

“เราเรียนจบไปแล้วสามารถจะทำงานได้มากกว่าแค่ Data Science เพราะเค้าจะมีวิชาที่เกี่ยวข้องกับพวก Data Engineer, Big Data และ Cloud Computing ด้วย หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนไปทำ AI Engineer ก็สามารถจะทำได้เหมือนกัน” นัท รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส MSc Data Science ที่ City, University of London

อ่านเพิ่มเติม

ส่อง 8 ประเทศยอดฮิต เหมาะกับบินไปเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ต่างประเทศ

โพสต์วันที่ 17 กรกฎาคม 2024

อยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษแบบก้าวกระโดด พร้อมหาประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตผ่านผู้คนและวัฒนธรรมที่หลากหลายในต่างประเทศ เก็บข้อมูลเรียนภาษาใน 8 ประเทศยอดฮิตแบบจัดเต็มในบทความนี้

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc Business Analysis and Strategic Management ที่ The University of Manchester โดย Parn

โพสต์วันที่ 11 กรกฎาคม 2024

“วิชาตอนเทอม 1 ก็คือมีงานกลุ่มทุกวิชา บางวิชามีงานกลุ่ม 2 อัน ซึ่งจับกลุ่มเองไม่ได้ด้วย เพราะเค้าเน้นความ Diversity มาก ๆ จับกลุ่มให้หมด แล้วก็มีพรีเซนต์ทุกวิชา ฝึกทั้ง Hard Skills แล้วก็ Soft Skills เลย” ป่าน รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส MSc Business Analysis and Strategic Management ที่ The University of Manchester

อ่านเพิ่มเติม

Top 4 สายเรียนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก จาก University of Kent ที่มาพร้อมโอกาสเก็บทักษะในสายงานแบบจัดเต็ม

โพสต์วันที่ 5 กรกฎาคม 2024

คอร์สเรียนตัวท็อปจาก University of Kent มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร โดย 4 คอร์สนี้จะมาพร้อมโอกาสฝึกทักษะการทำงานผ่านโปรแกรม Placement และการสนับสนุนของทีมแนะแนว Careers and employability service

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc Management ที่ University of Leeds โดย Beaut

โพสต์วันที่ 4 กรกฎาคม 2024

“ที่นี่ มีตัวหนึ่งคือ Management in Practice ซึ่งจะมีการทำ Business Simulation แบบกลุ่ม ก็คือเหมือนให้เราจำลองในคอมพิวเตอร์ว่าเราเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็เลยค่อนข้างสนใจวิชาตัวนั้น” บิ้ว รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส MSc Management ที่ University of Leeds

อ่านเพิ่มเติม

ทัวร์ Bristol Business School ที่ University of the West of England โดย พี่วิว

โพสต์วันที่ 2 กรกฎาคม 2024

Bristol Business School เนี่ยนอกจะจะเป็นห้องเรียนต่าง ๆ มากมายที่รองรับนักเรียนได้เยอะมาก แล้วยังมี Social and learning spaces ให้นักเรียนได้ใช้สอยทำงานร่วมกัน เพื่อสร้าง connection ใหม่ ๆ อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม

ทำความรู้จักหลักสูตร Conversion ตอบโจทย์คนเรียนข้ามสายยังไง และทำไมถึงต้องเรียน Conversion Course?

โพสต์วันที่ 2 กรกฎาคม 2024

Conversion course คืออะไร? อธิบายแบบเคลียร์ ๆ กันไปเลยว่า หลักสูตร Conversion เหมาะสำหรับใคร ตอบโจทย์คนเรียนข้ามสายได้ยังไง เคลียร์ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Conversion course ได้ในบทความนี้

อ่านเพิ่มเติม

เรียนต่อกับท็อปยู Northeastern University เลือกแคมปัสที่ US หรือที่ Canada ดี?

โพสต์วันที่ 28 มิถุนายน 2024

ข่าวดีสำหรับใครที่สนใจไปเรียนต่อต่างประเทศในฝั่งสหรัฐอเมริกาและแคนาดา มาทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีแคมปัสตั้งอยู่ใน 2 ประเทศนี้กัน

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc International Business and Finance ที่ University of Reading โดย Meow

โพสต์วันที่ 27 มิถุนายน 2024

“สนุกดีค่ะ คือคอร์สจะแบ่งเรียนเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่ง International Business กับฝั่ง Finance ก็คือจะได้เจอเพื่อนทั้ง 2 ฝั่งเลยค่ะ อย่าง International Business จะมีเรียนวิชาคอร์สพื้นฐาน ส่วนฝั่ง Finance ก็เหมือนกันค่ะ จะเรียนเกี่ยวกับ Basic คือถ้าไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเรียนได้” เหมียว รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส MSc International Business and Finance ที่ University of Reading

อ่านเพิ่มเติม

จะต่อ ป.โท ที่อังกฤษ ควรลงเรียน Pre-sessional English ไหม?

โพสต์วันที่ 27 มิถุนายน 2024

จะต่อ ป.โท ที่อังกฤษ ควรลงเรียน Pre-sessional English ไหม? ไปฟังความเห็นจากรุ่นพี่ศิษย์เก่า UK กันว่าคอร์สนี้มีประโยชน์ยังไง สอนเกี่ยวกับอะไร และช่วยในการเรียนต่ออังกฤษยังไงบ้าง

อ่านเพิ่มเติม

สรุป 5 คำถามเด็ด! จากสัมมนาแชร์ประสบการณ์นักเรียนทุนจากรุ่นพี่ศิษย์เก่า UK — ทุน ก.พ. และ ทุน TDRI

โพสต์วันที่ 27 มิถุนายน 2024

เก็บตกข้อมูลที่น่าสนใจจากคำตอบของพี่ ๆ ศิษย์เก่านักเรียนทุน ก.พ. และ ทุน TDRI ที่มานั่งแชร์ประสบการณ์เรียนต่อสหราชอาณาจักรแบบจัดเต็ม พร้อมเทคนิคการเตรียมตัวและขั้นตอนการขอทุนการศึกษาในงาน The UK Universities Interview Day ในวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc Molecular and Cellular Basis of Human Disease ที่ University of Sheffield โดย Nana

โพสต์วันที่ 24 มิถุนายน 2024

คอร์สนี้เรียนเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่เป็นเชิงสุขภาพ มีปัจจัยการเกิดโรค ซึ่งที่นี่เขาจะไม่ได้สอนแค่นั้น แต่จะสอนเกี่ยวกับทักษะของนักวิทยาศาสตร์โดยทั่วไปด้วยค่ะ เช่น การวิเคราะห์งานวิจัย การเขียน และการอ่าน Paper แล้วก็จะมีการเรียน Lab เยอะเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เรื่องน่ารู้ก่อนไปเรียนหมอ กับ St. George’s University หนึ่งในมหาวิทยาลัยการแพทย์ที่มีชื่อเสียงในฝั่ง US

โพสต์วันที่ 20 มิถุนายน 2024

เตรียมตัวเรียนต่อหมอ กับ St. George’s University หรือ SGU หนึ่งใน School of Medicine ชื่อดังจากประเทศเกรนาดา ที่จะช่วยเปิดประตูสู่โลกการแพทย์ให้กับผู้เรียน ด้วยหลักสูตร Doctor of Medicine

อ่านเพิ่มเติม

เหตุผลที่ Jazz รุ่นพี่นักเรียนออส ตัดสินใจเรียนต่อ MBA ที่ Australia

โพสต์วันที่ 18 มิถุนายน 2024

พี่แจ๊ส รุ่นพี่นักเรียนออสเตรเลียจาก Monash University หนึ่งในมหาวิทยาลัยดัง Group of Eight ได้มาแชร์ประสบการณ์เตรียมตัว การตัดสินใจ และการสัมภาษณ์เรียนต่อกับมหาวิทยาลัย ให้ฟังในบทความนี้

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc International Marketing ที่ Henley Business School กับ University of Reading โดย Bow

โพสต์วันที่ 17 มิถุนายน 2024

“เพื่อน ๆ ที่ไม่ได้มีพื้นฐานทางด้าน Business หรือ Marketing มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลค่ะ จะมีปูพื้นให้ตอนเทอมแรก ส่วนเทอม 2 ก็จะมีวิชาที่เกี่ยวกับ International Marketing มากขึ้น” โบว์ รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส MSc International Marketing ที่ Henley Business School กับ University of Reading

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc Marketing ที่ The University of Manchester โดย Belle

โพสต์วันที่ 14 มิถุนายน 2024

“คอร์สนี้ปูให้ตั้งแต่พื้นเลย อย่าง Marketing คืออะไร ปกติอย่าง Offline เขาทำ Marketing เขาคิดอย่างไร อะไรบ้าง เช่น Customer Centric รวมถึงอัปเดตพวก Online Digital อย่างพวกการยิง Ad Online ที่เป็นเทรนด์ในช่วงนี้ค่ะ” เบลล์ รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส MSc Marketing ที่ The University of Manchester

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MSc Finance and Investment ที่ De Montfort University โดย Mook

โพสต์วันที่ 12 มิถุนายน 2024

“หลักสูตร Finance and Investment ที่ De Montfort University คือถ้าเรียนจบและสนใจจะไปสอบใบประกอบวิชาชีพทางด้าน  Investment เช่น IC License หรือที่เขาเรียกว่า Investment Consultant หรือ CFP, CFA ก็ไปได้หมดเลยค่ะถ้าเรียนตรงนี้” มุก รุ่นพี่ Hands On จากคอร์ส MSc Finance and Investment ที่ De Montfort University

อ่านเพิ่มเติม

รีวิวคอร์ส Finance with Banking MSc ที่ University of Bath โดย Toey

โพสต์วันที่ 28 พฤษภาคม 2024

พี่เตยจาก University of Bath เล่าประสบการณ์การเรียนต่อดี ๆ ที่อังกฤษ ในสาขา Finance with Banking MSc กับมหาวิทยาลัยดังจากเมือง Bath

อ่านเพิ่มเติม

เตรียมตัว เตรียมพอร์ตยังไง ถ้าอยากเข้าเรียนสายศิลปกรรมศาสตร์ที่อังกฤษ กับ 5 ม.ดังสาย Art & Design

โพสต์วันที่ 23 พฤษภาคม 2024

ใครอยากเก็บข้อมูลเรียนต่อสายศิลป์ และต้องการต่อยอดความรู้ความสามารถในด้าน Art & Design ที่อังกฤษ เริ่มเก็บข้อมูล 5 มหาวิทยาลัยดัง กับพี่ Hands On ได้เลย

อ่านเพิ่มเติม