Blog

  • เอเจนซี่เรียนต่อต่างประเทศ

รวมบทความเรียนต่อต่างประเทศ

รวมบทความ เรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อต่างประเทศ

ชวนน้อง ๆ อัพเดตบทความเรียนต่อต่างประเทศ บทความสำหรับน้องๆเพื่อเตรียมตัวไปเรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อปริญญาตรี-โท-เอก ต่างประเทศ, How to ชิงทุนการศึกษาเรียนต่อต่างประเทศ, Lifestyle และการใช้ชีวิตระหว่าง เรียนต่อต่างประเทศ โดย พี่ ๆ Hands On


แนะนำ 4 เมือง 4 สไตล์ เหมาะไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศปี 2024

โพสต์วันที่ 9 พฤษภาคม 2024

ใครอยากเรียนภาษา พร้อมค้นหาตัวเอง พี่ Hands On ขอแนะนำ 4 เมืองนี้จาก UK & Australia เลย ทั้งบรรยากาศดี ปลอดภัย เดินทางสะดวก แถมยังมี English School ให้เลือกหลายแห่ง เหมาะไปพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษสุด ๆ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 4 สาขาน่าเรียนต่อที่ Monash University ท็อปยูจากออสเตรเลีย

โพสต์วันที่ 8 พฤษภาคม 2024

Monash University เปิดข้อมูลคอร์สเรียนแบบเจาะลึกแต่ละรายวิชา โดยคัดมาแต่สาขาคุณภาพที่ติด Ranking ระดับโลก ใครสนใจไปเรียนต่อปริญญาตรีและปริญญาโทที่ออสเตรเลีย คลิกอ่านเลย!

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่เที่ยวในเมือง York ที่ไม่ไปไม่ได้! โดยพี่อิน รุ่นพี่นักเรียนอังกฤษ

โพสต์วันที่ 25 เมษายน 2024

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเยี่ยมชม เดินเที่ยว ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำ เมื่อมาเรียนต่อถึงเมือง York! วันนี้พี่อินขอพาเพื่อน ๆ น้อง ๆ มาปักหมุดสถานที่สวย ๆ กันในบทความนี้

อ่านเพิ่มเติม

อัปเดต! 5 มหาวิทยาลัยในอังกฤษ ติดอันดับ Top 10 สาขา Computer Science ปี 2024

โพสต์วันที่ 25 เมษายน 2024

ชวนมาอัปเดต Ranking มหาวิทยาลัยในอังกฤษที่มาแรงสุด ๆ ในสาขายอดฮิตยุคดิจิทัลอย่าง Computer Science หรือ วิทยาการคอมพิวเตอร์

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว Master in Public Health ที่ The University of Melbourne โดย Mook

โพสต์วันที่ 22 เมษายน 2024

พี่มุกจาก The University of Melbourne จะมาแชร์ข้อมูลประสบการณ์การเรียนต่อในสาขาการแพทย์สายป้องกัน หรือ Master in Public Health กับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย

อ่านเพิ่มเติม

รีวิวหอพักนักเรียน University of Leeds โดย Beaut

โพสต์วันที่ 19 เมษายน 2024

ส่วนตัวคิดว่าการเลือกหอพักควรอิงความสะดวกสบายในการเดินทางไปเรียน ราคาหอพักต่ออาทิตย์ การเดินทางเข้าเมือง ความปลอดภัย และ facilities อยากแนะนำอีกอย่างคือตอน search ควรดู location หอพัก อยากให้เปิดดูการเดินทางบน Google maps ก่อน และดูสิ่งรอบข้างว่าแถวนั้นดูปลอดภัยมั้ย

อ่านเพิ่มเติม

เรื่องน่ารู้กับการเรียนต่ออังกฤษ – สามัคคีสมาคม คืออะไร ?

โพสต์วันที่ 18 เมษายน 2024

วัตถุประสงค์หลักของสมาคมในช่วงแรกคือช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาแก่ชาวไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนนักศึกษา เพื่อให้สามารถปรับตัวให้เข้ากับการดำเนินชีวิตในประเทศที่ห่างจากบ้านเกิดและสามารถศึกษาเล่าเรียนได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม

อยากเรียนปริญญาตรีที่ York แต่ยื่นตรงไม่ได้ ทำยังไงดี? โดย พี่วิว

โพสต์วันที่ 18 เมษายน 2024

พาชม University of York International Pathway College ตัวเลือกที่ดีถ้าน้อง ๆ คนไหนเล็ง foundation college เพื่อเข้าเรียนต่อปริญญาตรีที่อังกฤษค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

พี่ซินพาเที่ยวเมือง Birmingham เดินชิวจาก Birmingham City University ได้ทั้งวัน

โพสต์วันที่ 11 เมษายน 2024

เราสามารถาเดินจากตัวห้าง Bullring ผ่านทางเชื่อม link bridge มาถึง Grand Central เป็นอีกห้างหนึ่ง ซึ่งชั้นล่างสุดของห้างนี้คือสถานีรถไฟ New Street Station ป็นสถานนีรถไฟหลักของเมือง

อ่านเพิ่มเติม

Wollongong คือที่ไหน? มาทำความรู้จักกับยูดังฝั่งออสเตรเลีย กับ University of Wollongong โลเคชั่นเมืองชายทะเล ห่างซิดนีย์เพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง

โพสต์วันที่ 5 เมษายน 2024

เปิดมุมมองเรียนต่อใหม่ที่เมือง Wollongong อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในการเรียนต่อที่เหมาะกับการสร้างประสบการณ์ชีวิตดี ๆ ที่ประเทศออสเตรเลีย และทำความรู้จักกับ University of Wollongong

อ่านเพิ่มเติม

รีวิวเมือง Bath โดยพี่ ๆ สมาคมนักเรียนไทยใน Bath

โพสต์วันที่ 2 เมษายน 2024

ชมรมนักเรียนไทยของเรามีความเหนียวแน่นและที่สำคัญคือเป็นตัวช่วยให้นักเรียนไม่รู้สึกเหงา รู้สึกถึงความสบายใจ เป็นกันเองเหมือนที่บ้าน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเรียนไทยในต่างแดนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าเบื่อเขา มาทะเลกับเราได้นะ รีวิว Bournemouth เมืองตากอากาศที่อังกฤษ กับพี่วีวี่

โพสต์วันที่ 29 มีนาคม 2024

ถ้าพูดถึงเมืองตากอากาศ สำหรับคนอังกฤษก็ต้อง Bournemouth นี่เลยนอกจากจะมีทะเล และชายหาดสุดชิลแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งปี

อ่านเพิ่มเติม

รีวิวคอร์สเรียน Applied Linguistics and TESOL ที่ Newcastle University และเมือง Newcastle โดย พี่เฟิร์น

โพสต์วันที่ 15 มีนาคม 2024

You alright? สวัสดีค่ะ ชื่อเฟิร์นค่ะ เป็นพี่ Counsellor ของ Hands On Education Consultants วันนี้เฟิร์นจะมารีวิวคอร์สเรียน MA Applied Linguistics and TESOL ที่ Newcastle University รวมถึงมาแนะนำเมือง Newcastle ให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ Manchester Metropolitan University หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มี Art School เก่าแก่ที่สุดใน UK

โพสต์วันที่ 13 มีนาคม 2024

พี่ Hands On จะพามาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Manchester และยังโดดเด่นทั้งด้านศิลปะและสายบริหารธุรกิจอย่าง Manchester Metropolitan University

อ่านเพิ่มเติม

จบม.ปลายแล้ว ไปเรียนต่อออสเตรเลียเลยดีไหม? มาหาคำตอบกัน

โพสต์วันที่ 11 มีนาคม 2024

พี่ Hands On จะพามาดูข้อดีและข้อได้เปรียบของการไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียโดยเฉพาะ น้อง ๆ ที่ใกล้จะจบ ม.6 หรือ คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองที่ต้องการหาข้อมูลเรียนต่อออสเตรเลียในปี 2024/2025 นี้ไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม

ทำความรู้จักกับยูดัง Group of Eight และเหตุผลที่ควรมาเรียนต่อที่เมืองเพิร์ธกับ The University of Western Australia

โพสต์วันที่ 11 มีนาคม 2024

มาทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัย Go8 ที่ตั้งอยู่ในเมืองเพิร์ธกันกับ 4 เหตุผลที่ทำให้ The University of Western Australia แห่งนี้น่าไปเรียนต่อ

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว TESOL ที่ University of Bath โดยพี่หยก

โพสต์วันที่ 8 มีนาคม 2024

พี่หยก UK Counsellor ประจำสาขาสีลมค่ะ พี่จบปริญญาโทจาก University of Bath สาขา MA Teaching English to Speakers of Other Languages วันนี้พี่จะมาเล่าประสบการณ์ รีวิวคอร์สเรียน มหาวิทยาลัยและประสบการณ์ตรงให้น้อง ๆ ที่สนใจไปเรียนสายภาษาและการสอนให้น้อง ๆ อ่านกันแบบละเอียดยิบเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำอาหารรอบเมือง อยู่ที่ York กินอะไรดี? โดยพี่แป้ง รุ่นพี่นักเรียน Hands On

โพสต์วันที่ 5 มีนาคม 2024

ถึง York จะเป็นเมืองเล็ก แต่ก็มีร้านอาหารและร้านน้ำชาขนมหวานที่น่าสนใจหลายแห่งมากเลยค่ะ จะกินให้อร่อยก็ดีหรือจะไปถ่ายรูปสวย ๆ ก็ได้ พี่แป้งเลยจะมาแนะนำร้านอาหารรอบเมืองให้เพื่อน ๆ ที่สนใจไปเรียนต่อที่เมืองนี้ได้มา survey เก็บข้อมูลกันก่อน

อ่านเพิ่มเติม

พาทัวร์ 9 มหาวิทยาลัยดังใน UK ที่มีปราสาทสวยราวเทพนิยาย ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ก็เรียนได้

โพสต์วันที่ 1 มีนาคม 2024

ไปเรียนต่ออังกฤษแบบไม่มีใครเหมือน! ต้องเลือกไปเรียนต่อที่ท็อปยูดัง 9 แห่งนี้เลย คัดมาแล้วว่าได้ทั้งความรู้และโอกาสสร้าง Connection ระดับโลก รวมไปถึงสัมผัสบรรยากาศการเรียนที่น่าจดจำจากสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งใน Campus

อ่านเพิ่มเติม

เรียนต่อสาขาดัง Ranking อันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย กับยูท็อป UNSW Sydney 

โพสต์วันที่ 1 มีนาคม 2024

UNSW Sydney ยูดัง Group of Eight จากซิดนีย์ เปิดรายชื่อ 3 สาขาวิชาท็อปที่ได้อันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย และติด Ranking ของโลก ได้แก่ Business, Engineering และ Arts, Design and Architecture

อ่านเพิ่มเติม