Wimbledon School of English โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษอันดับ 1 ใน UK

  • Share this:

Wimbledon School of English โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษอันดับ 1 ใน UK

ขอแสดงความยินดีกับ Wimbledon School of English (WSE) ที่ได้รับรางวัล “No. 1 Centre of Excellence” โดย British Council อีกเช่นเคย ซึ่งปี 2018 นี้ถือว่าเป็นปีที่ 4 แล้วนะคะที่ได้รางวัลนี้ เรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและดีที่สุดใน UK เลยค่ะ

wimbledon school of english

 

ทำไมนักเรียนถึงเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ Wimbledon School of English

 

1. รางวัลการันตีคุณภาพการสอน “EL Gazette Centre of Excellence”
WSE ได้รับรางวัลว่าเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทีมีคุณภาพและดีที่สุดของ UK โดย British Council รวมถึงยังได้รับรางวัล Top-performing Centre of Excellence โดย EL Gazette ซึ่งเป็นการันตีคุณภาพการสอนของโรงเรียนนี้ได้อย่างดีเยี่ยม

 

2. คอร์สเรียนภาษาอังกฤษหลากหลาย

WSE มีหลักสูตรภาษาอังกฤษมากมาย ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคอร์สภาษาอังกฤษทั่วไป (General English), คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน (Business English), คอร์สเตรียมสอบต่างๆ (Cambridge English Exam preparation, IELTS preparation) หรือแม้แต่คอร์สภาษาอังกฤษเฉพาะทางอย่าง Legal English, Medical English, English and Culture: Experience London และอื่นๆ อีกมากมาย >> สอบถามรายละเอียดหลักสูตรได้กับพี่ๆ Hands On คลิก


3. บริการที่พัก
ในส่วนของที่พักนั้น นักเรียนของโรงเรียน WSE ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะมีให้เลือกทั้ง Homestay และ หอพักนักเรียน แถมที่พักแต่ละแห่งก็อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเลย น้องๆ สามารถเดินทางมาเรียนได้อย่างสะดวกสบาย

 

4. กิจกรรม
นอกจากเรียนภาษาอังกฤษในห้องเรียนแล้ว น้องๆ ก็อย่าลืมฝึกภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนและทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ในโรงเรียนกันด้วยนะคะ ง่ายๆ คือ การ join กิจกรรมที่ทาง WSE จัดให้ ไม่ว่าจะน้องๆ จะสนใจเรื่องกีฬา ชมพิพิธภัณฑ์ ดูแกลลอรี่ หรือดูหนัง ที่โรงเรียน WSE เนี่ยเค้ามีกิจกรรมฟรีให้กับนักเรียนทุกวันเลย โดยน้องๆ สามารถดูได้ที่บอร์ด Social Programme ที่ทางโรงเรียนจัดไว้ให้ได้เลยค่ะ

 

5. สถานที่ตั้งโรงเรียน
โรงเรียน WSE อยู่ในเขต Wimbledon ซึ่งถือว่าเป็น 1 ในเขตที่ปลอดภัยที่สุดและสวยงามที่สุดในลอนดอนเลยค่ะ รวมถึงยังเดินทางไปไหนก็สะดวก จะเข้า city centre ก็สบาย เพราะอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Waterloo ใช้เวลาเดินประมาณ 17 นาทีเอง

 

6. พาร์ทเนอร์กับมหาวิทยาลัยใน UK

สำหรับน้องๆ ที่วางแผนเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ UK ไม่ว่าจะเป็นระดับ  international foundation, international first year, pre-masters programmes, ปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท แต่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษให้แน่นปึกก่อน โรงเรียน WSE มีคอร์สเรียนที่ตอบโจทย์นี้ได้อย่างดี รวมถึงยังเป็นพาร์เนอร์กับมหาวิทยาลัยดังนี้

 

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนภาษาที่โรงเรียน Wimbledon School of English ขอรับข้อมูล หลักสูตร และค่าใช้จ่ายได้กับพี่ๆ Hands On ทุกสาขาเลยนะคะ คลิกติดต่อเราที่นี่ หรือจะกรอกแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อให้พี่ๆ ติดต่อกลับก็ได้เช่นกันค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: