6 สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย งบค่าเรียนไม่ถึงแสน ก็แลนดิ้งไปเรียนได้

  • Share this:

6 สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย งบค่าเรียนไม่ถึงแสน ก็แลนดิ้งไปเรียนได้ – เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี ก็เลือกได้ พร้อมโอกาสทำงาน Part time รับส่วนลดค่าเรียนอีกเพียบ! สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจเรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่อ ป.โท ต่างประเทศ

กระแสมาแรงเกินต้านแค่ไหน พี่ Hands On ก็ไม่หวั่น สำหรับ #ทีมออสเตรเลีย หลังจากประกาศเปิดประเทศต้อนรับนักศึกษาต่างชาติอย่างเป็นทางการแล้ว น้อง ๆ หลายคนต่างให้ความสนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลียอย่างล้นหลาม เพราะที่ออสเตรเลียใจดีเปิดโอกาสให้นักศึกษาต่างชาติที่เดินทางมาเรียนภาษา สามารถทำงาน Part time หาค่าขนมระหว่างเรียนได้ แต่จะไปเรียนทั้งที ก็อยากเลือกสถาบันที่ค่าเรียนไม่แพง มีแรงบินไปเรียนไหว พี่ Hands On จึงขอแนะนำ 6 สถาบันสอนภาษาอังกฤษ งบค่าเรียนไม่ถึงแสน ก็แลนดิ้งไปเรียนได้ จะมีสถานบันไหน เมืองอะไรบ้าง อ่านต่อได้เลยค่ะ
*หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นสำหรับค่าเล่าเรียนของปี 2022 โปรดตรวจสอบราคาอัปเดตล่าสุดกับ Hands On
** ราคาเฉพาะค่าเล่าเรียนเท่านั้น ค่าใช้จ่ายรวมทุกอย่างเริ่มต้นที่ 100,000 บาทต่อเดือน

1. TAFE Queensland

📍 Brisbane | Gold Coast
ระยะเวลาเรียน 3 เดือน เริ่มต้น 63,360 บาท
TAFE Queensland

TAFE Queensland สถาบันการศึกษาที่ให้บริการฝึกอบรมทางด้านวิชาชีพที่ใหญ่ที่สุด มีสาขาที่เปิดสอนกว่า 50 แห่งในรัฐควีนแลนด์ นอกจากหลักสูตรทางด้านวิชาชีพแล้ว ทางสถาบันยังพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษให้ครอบคลุมทักษะทุกด้านตามมาตรฐานสากล Common European Framework (CEF) หลักสูตรที่ทางสถาบันเปิดสอนได้แก่ General English, English for Academic Purposes และ IELTS Preparation เป็นต้น  ขนาดห้องเรียนไม่เกิน 15 คน ทำให้ครูผู้สอนสามารถติดตามความคืบหน้าของแต่ละคนอย่างใกล้ชิด

 

2. International House schools (Sydney)

📍 Sydney
ระยะเวลาเรียน 3 เดือน เริ่มต้น 69,120 บาท
International House Sydney

International House หนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุด มีสาขามากกว่า 160 แห่ง จาก 52 ประเทศทั่วโลก สำหรับที่ออสเตรเลียพี่ Hands On ขอแนะนำสาขา Sydney เป็นสาขาแรกที่เปิดในออสเตรเลีย ที่ IH Sydney มีอาจารย์ผู้สอนมากประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมตามมาตราฐานสากล นอกจากสอนภาษาอังกฤษแล้ว ที่ IH Sydney ยังมีความเชี่ยวชาญในการฝึกอบรมครูสอนภาษาอังกฤษกับผู้พูดภาษาอื่น (TESOL) อีกด้วย

 

3. English Language Company (ELC)

📍 Sydney
ระยะเวลาเรียน 3 เดือน เริ่มต้น 69,120 บาท
English Language Company (ELC)

English Language Company (ELC) สถาบันสอนภาษาจาก Sydney การันตีคุณภาพด้วยรางวัล STM Star Language School, Southern Hemisphere ถึง 5 ปีซ้อน นักเรียนในห้องเรียนมีความหลากหลายทางเชื้อชาติสูง มากถึง 50 สัญชาติทั่วโลกต่อปี ครูผู้สอนมีประสบการณ์ในระดับมหาวิทยาลัยและล้วนสำเร็จการศึกษาทางด้าน TESOL โดยตรง ภายในห้องเรียนมีอุปกรณ์การสอนที่ทันสมัย ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Sydney ล้อมรอบไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่ช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาภาษาอังกฤษทั้งในและนอกห้องเรียน

 

4. Navitas English

📍 Perth | Sydney
ระยะเวลาเรียน 3 เดือน เริ่มต้น 70,012 บาท
Navitas English

Navitas English เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย แต่ละปีมีนักเรียนเฉลี่ยกว่า 8,000 คน จาก 50 สัญชาติทั่วโลก Navitas English ได้รับการรับรองโดย Tertiary Education Quality and Standard Agency (สำนักงานคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาระดับอุดมศึกษา) และเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งสมาคมอุตสาหกรรมอังกฤษ ออสเตรเลีย อาจารย์มีคุณวุฒิที่เหมาะสม นอกจากเปิดสอนภาษาอังกฤษแล้ว ทางสถาบันยังดูแลเรื่องการเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย นักเรียนสามารถเลือกเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้มากกว่า 50 แห่ง

 

 

5. Greenwich English College

📍 Melbourne | Sydney | Brisbane
ระยะเวลาเรียน 3 เดือน เริ่มต้น 73,440 บาท
Greenwich English College

Greenwich English College หนึ่งในโรงเรียนที่สอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ผู้เรียนจะได้รับการช่วยเหลือและดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อให้สามารถปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในเมืองใหม่ได้อย่างราบรื่น นอกจากเรียนภาษาอังกฤษในห้องเรียนแล้ว ทางสถาบันยังมีการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาชมรอบเมืองให้แก่นักเรียน อีกทั้งทางสถาบันยังเปิดสอนหลักสูตร Diploma ภายใต้ชื่อ Greenwich Management College ใครที่สนใจหลักสูตร Diploma สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Hands On ได้เลยค่ะ

 

 

6. ILSC Language Schools

📍 Melbourne | Sydney | Brisbane | Adelaide
ระยะเวลาเรียน 3 เดือน เริ่มต้น 83,520 บาท
ILSC Language Schools

ILSC Language Schools เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีประสบการณ์การสอนมากว่า 30 ปี มีหลักสูตรที่หลายหลากตอบโจทย์ทุกความต้องการ เจ้าหน้าที่และอาจารย์ผู้สอนดูแลเอาใจใส่นักเรียนอย่างใกล้ชิด บรรยากาศในห้องเรียนอบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากสอนภาษาอังกฤษแล้ว ทางสถาบันยังมีหลักสูตร Certificate และ หลักสูตร Diploma ภายใต้ชื่อ Greystone College อีกด้วย น้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียนหลักสูตร Certificate หรือหลักสูตร Diploma สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Hands On ได้เลยค่ะ

 

และนี่ก็คือทั้ง 6 สถาบันสอนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย งบค่าเรียนไม่ถึงแสน ก็แลนดิ้งไปเรียนได้ น้อง ๆ คนไหนที่อยากไปเรียนภาษาที่ออสเตรเลีย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ฟรี เพียงกรอกข้อมูลด้านล่าง หรือ Line Official Account @handson ได้เลยค่ะ

 

Hands On บริการให้คำปรึกษาแนะแนวการเรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่อ ป.โท ต่างประเทศ เรียนต่อออสเตรเลีย

เปิดบริการ 6 สาขาทั่วประเทศไทย คือ สีลม (สำนักงานใหญ่), สุขุมวิท, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, พระราม 9 และเชียงใหม่

Line : @handson
Facebook : www.facebook.com/HandsOnEdu
Tel : 02 635 5230, 02 821 6877, 084 245 1708

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: